Bình Dương Grand View

Loại: Căn hộ

Chủ đầu tư: Phát Đạt

Giá (m²): 21tr/m2

Bình Dương Grand View

Loại:

Căn hộ

Chủ đầu tư:

Phát Đạt

Dự án Bình Dương Grand View

Bình Dương Grand  View là cái tên quen thuộc dạo gần đây, vậy nên khách hàng luôn luôn chờ đợi cũng như muốn sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây. Vậy Bình Dương Grand View là dự án như thế  nào, có đáng để mua hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

dự án căn hộ Bình Dương Grand View

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN







Chúng tôi sẽ gởi thông tin bạn đã yêu cầu qua email. Xin cám ơn

Tổng quan dự án Bình Dương Grand View

Đây là dự án với mức đầu tư cực lớn, lên tới 5.800 tỷ đồng, diện tích 3,73 ha. BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW  được đầu tư bởi công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt. Dự án của chúng tôi chọn vị trí tọa lạc bởi nhiều yêu cầu rất khắt khe vì muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất cũng như đáp ứng những nhu cầu về đời sống dành cho cư dân muốn sinh sống tại đây. Đây là dự án trung cấp, thích hợp với các tầng lớp kể từ người lao động, chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp thuộc địa bàn Bình Dương, các gia đình trẻ mong muốn tạo dựng tổ ấm…

  • Dự án: Bình Dương Grand View
  • Nơi tọa ngự : mặt tiền Quốc lộ 13, thành phố Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt
  • Vốn đầu tư: 5.800 tỷ đồng
  • Loại hình: căn hộ trung cấp
  • Tổng diện tích: 3,73 ha
  • Mật độ xây dựng: 65%
  • Quy mô dự án: 25 tầng
  • Thời gian dự định bàn giao: cuối quý II/2022

Vị trí căn hộ Bình Dương Grand View

Tọa lạc ở vị trí huyết mạch của tình Bình Dương, ngay trên quốc lộ 13 – trục giao thông chính của toàn tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí đắc địa cũng như đắt giá của tỉnh, là cầu nối giao thông của nhiều tuyến đường quan trọng  như Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4 cũng như các khu công nghiệp Tân Định, Mỹ Phước, VSIP 2,.

dự án căn hộ Bình Dương Grand View

Dự án căn hộ Bình Dương Grand View gần như là nằm ngay trung tâm, chỉ cách các khu công nghiệp VSIP 1km, khu công nghiệp Việt Hương 3km, trung tâm thương mại Aeon Mall 1.8km và bệnh viện Quốc Tế Bình Dương 1.5km. Không chỉ vậy, nằm kế bên TP Thủ Dầu Một cũng là một lợi thế. Vừa trao đổi hàng hóa, dịch vụ, vừa được tiếp thu các tiện ích của đô thị loại I. Không chỉ vậy, vị trí của Bình Dương Grand View còn được thừa hưởng nhiều lợi ích khi Quốc lộ 13 đang có dự án cải tạo. Đây là điểm đột phá, là nút giao giữ Bình Dương và HCM, cũng như các vùng phía nam. Đây là thời cơ để phát triển các dự án bất động sản ở tỉnh Bình Dương nói chung và dự án Bình Dương Grand View nói riêng.

Tiện ích tại chung cư Bình Dương Grand View

Với vị  trí địa lý thuận lợi cho việc giao thông đi lại cũng như đưa đón con trẻ sau buổi tan trường cực kì thuận tiện. Với quy mô dự án lớn, các công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Không chỉ vậy, đây cũng là nơi để con trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất bởi trong môi trường sống dân trí cao, các cư dân sẽ yên tâm hơn cũng như không cần lo lắng về việc trẻ thơ được dạy bảo, đào tạo. Môi trường tốt dẫn đến sự phát triển tốt về mọi mặt, nhất là trẻ em. Sau một ngày đi làm mệt mỏi, quây quần bên gia đình hay đi chơi dã ngoại cuối tuần luôn là lựa chọn lý tưởng nhất.

dự án căn hộ Bình Dương Grand View

Tiện ích ngoại khu Bình Dương Grand View

Như đã kể trên, dự án tọa lạc ngay trung tâm nên việc di chuyển cực kì thuận tiện tới những trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi, bệnh viện như :

  • Trung tâm thương mại Becamex
  • Siêu thị Big C
  • Điện máy Xanh
  • Siêu thị Aeon Mall Canary Bình Dương
  • Sân Golf Sông Bé
  • Bệnh viện quốc tế Columbia
  • Siêu thị điện máy Thiên Hòa
  • Siêu thị Lotte Mart
  • Bệnh viện quốc tế Becamex
  • KCN VSIP, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần, KCN Đồng An…
  • Siêu thị Mega Market
  • Bến xe Miền Đông…

Mặt bằng Bình Dương Grand View

dự án căn hộ Bình Dương Grand View

Giá trị tiềm năng của Bình Dương Grand View

Cho thuê căn hộ tại Bình Dương

Đây là dự án đạt vị trí vàng nên việc cho thuê lại vô cùng hot. Tiện nghi đầy đủ, gần trung tâm khiến giá thuê căn hộ ở đây chưa bao giờ hạ nhiệt. Sở hữu đã khó, cho thuê lại càng khó hơn. Người tìm thuê nhà ở đây rất lưu động nên chỉ lo không đủ cung cấp, không lo không có khách. Vậy nên cho thuê căn hộ Bình Dương Grand View dần trở thành xu hướng mới tại đây, tương lai cũng sẽ không hạ nhiệt.

Giá thành không ngừng tăng

Căn hộ ở trung tâm thành phố luôn được giá hơn so với các căn hộ ngoại thành, phần vì tiện nghi cũng như giá trị đẳng cấp, phần vì vị trí đắc địa nên giá thành không bao giờ hạ. Sở hữu căn hộ Bình Dương Grand View không chỉ thể hiện sự thành công mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như mong muốn mang lại cho tổ ấm gia đình những điều tốt đẹp nhất.

Tiến độ dự án Bình Dương Grand View

dự án căn hộ Bình Dương Grand View
dự án căn hộ Bình Dương Grand View

Trên đây một vài thông tin cơ bản về căn hộ Bình Dương Grand View. Hy vọng quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cũng như chọn được cho mình một căn hộ thật xứng đáng tại Bình Dương Grand View.

 

THẢO LUẬN DỰ ÁN BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW

2 Comement tại “Bình Dương Grand View”

  1. Tôi quan tâm đến dự án này

    1. Nhân viên bên em liên hệ gửi thông tin cho chị.

Để lại ý kiến của bạn:

Your email address will not be published. Required fields are marked *

NHẬN PHÂN TÍCH CHUYÊN GIA







Chúng tôi sẽ gởi thông tin bạn đã yêu cầu qua email. Xin cám ơn